MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh là gì ?

  • Quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh là hình thức các cá nhân, doanh nghiệp sẽ trả tiền cho Facebook để Facebook hiển thị những bài viết, bài bán hàng của mình đến với khách hàng đang có nhu cầu. Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn sẽ thấy những bài viết của các fanpage mà mình chưa hề like, tương tác hoặc biết đến hiển thị trên Facebook của mình.

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 1: Mẫu quảng cáo của Vietads.com.vn

  • Những bài quảng cáo này sẽ chứa dòng chữ Được tài trợ (Sponsored) ngay dưới tên của fanpage điện tử Điện lạnh đó. Quảng cáo của Facebook cũng tương tự như các dạng quảng cáo truyền thống khác như quảng cáo truyền hình, tờ rơi, bảng hiệu… Tuy nhiên, chi phí cho quảng cáo của Facebook là thấp hơn so với những loại hình quảng cáo kể trên và điều điểm đặc biệt là bạn có thể nhắm mục tiêu (lựa chọn khách hàng) để Facebook hiển thị quảng cáo của mình tới họ.
  • Facebook chứa đựng rất nhiều dữ liệu của người dùng như độ tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích… Với những dữ liệu đó, Facebook có thể phân phát quảng cáo đến đối tượng khách hàng của bạn một cách chính xác. Chẳng hạn như bạn đang kinh doanh đồ nội thất thì bạn có thể lựa chọn tệp khách hàng muốn mua đồ nội thất và yêu cầu Facebook hiển thị quảng cáo của mình đến họ. Với những khách hàng không có sở thích đối với đồ nội thất thì Facebook sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn đến với khách hàng đó. Điều này giúp bạn có thể vừa tiết kiệm chi phí quảng cáo và đồng thời tăng tỷ lệ khách mua hàng.

Những khái niệm trong quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 2: Các khái niêm trong quảng cáo Facebook

  • GMT (múi giờ): là từ viết tắt của Greenwich Mean Time, có nghĩa là giờ trung bình hàng năm dựa vào thời gian mỗi ngày khi Mặt trời đi qua Kinh tuyến gốc tại Đài thiên văn Hoàng gia, Greenwich. Nói đơn giản thì GMT là múi giờ, tùy thuộc vị trí địa lý và lãnh thổ của từng quốc gia mà múi giờ được phân chia phù hợp phục vụ cho mục đích pháp lý, thương mại và xã hội. Khi chạy quảng cáo bạn nên chọn múi giờ phù hợp với thị trường mà mình nhắm tới tránh trường hợp vào thời gian khách hàng tương tác tốt thì quảng cáo của bạn lại sắp hết tiền để chạy.
  • Reach (tiếp cận): là chỉ số phổ biến thể hiện số lượng khách hàng mà quảng cáo tiếp cận được. Hiểu đơn giản là khi khách hàng sử dụng Facebook và nhìn thấy quảng cáo của bạn thì được tính là một lượt reach. Để có chỉ số reach cao, bạn cần tối ưu các tiêu chí của quảng cáo một cách tốt nhất.
  • Budget (ngân sách): là số tiền mà bạn sẽ bỏ ra cho chiến dịch quảng cáo của mình. Facebook sẽ tính tiền khi quảng cáo của bạn đạt được những kết quả như bạn mong muốn. Ví dụ: nếu bạn lựa chọn chạy quảng cáo lấy lượt tin nhắn thì khi nào khách hàng nhắn tin cho bạn, Facebook sẽ trừ tiền quảng cáo của bạn.
  • Cost (chi phí): là chi phí tính cho mỗi kết quả trả về. Khi quảng cáo của bạn thu hút được nhiều sự quan tâm, tương tác chẳng hạn như bạn chạy quảng cáo lấy tương tác và khi có nhiều người like, comment, share thì Facebook sẽ giảm chi phí quảng cáo cho bạn. Nói đơn giản là quảng cáo của bạn càng được quan tâm nhiều thì chi phí quảng cáo của bạn càng giảm. Do vậy, cần phải đầu tư kỹ lưỡng vào nội dung cho bài quảng cáo để có được chí phí quảng cáo tối ưu.
  • CPM (Cost per 1,000 impression): là chi phí cho 1000 lần quảng cáo được hiển thị. CPM cũng có thể hiểu là mức độ cạnh tranh của quảng cáo. Càng có nhiều người chạy quảng cáo cùng lĩnh vực với bạn thì CPM càng cao và sẽ cần phải tốn nhiều tiền hơn để quảng cáo của bạn có cơ hội hiển thị đến khách hàng.

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 3: chi phí quảng cáo Facebook

  • CPC (Cost Per Click): là chi phí cho mỗi lần khách hàng nhấp vào liên kết, bài viết quảng cáo của bạn. Với phương thức quảng cáo này thì bạn có thể đặt giá thầu thủ công. Giá thầu là số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp vào liên kết, bài viết. Nói cách khác thì với mỗi lần khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn thì bạn sẽ chỉ mất tối đa số tiền mà bạn đã đặt giá thầu hoặc ít hơn.
  • CTR (Click Through Rate): là tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo. Cách tính: ​Số lần nhấp chuột/số lần quảng cáo hiển thị
  • Ví dụ: Số lần quảng cáo hiển thị là 500 và số lần khách hàng nhấp chuột vào quảng cáo là 50. Ta lấy 50/500 = 0.1 nhân số này với phần trăm, ta có CTR = 10%.
  • CPA (Cost Per Action): là số tiền mà bạn phải trả khi có khách hàng tương tác với quảng cáo của bạn.
  • Average CPC: là chi phí trung bình bạn phải trả cho mỗi lần nhấp chuột.
  • Average CPM: là chi phí trung bình trên mỗi 1000 lần quảng cáo hiển thị đến với khách hàng.
  • Content: là nội dung như bài viết, hình ảnh, video sử dụng cho bài quảng cáo.
  • Target: là thuật ngữ nói đến việc xác định đối tượng mục tiêu, thị trường nhằm mục đích phục vụ cho việc triển khai chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Hiểu đơn giản thì target là việc phân tích đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp đang hướng tới.

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 4: Cấu trúc của trình tạo Campaign quảng cáo

  • Campaign: là những chiến dịch quảng cáo tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ
  • Adset: là nhóm quảng cáo, đây là bước tiếp theo sau khi bạn đã cài đặt xong chiến dịch quảng cáo của mình. Tại đây, bạn sẽ cài đặt các thông tin cơ bản như đối tượng muốn tiếp cận, ngân sách quảng cáo…
  • Ad: là bài quảng cáo, cho phép bạn chỉnh sửa nội dung, hình ảnh, lời kêu gọi hành động trong mẫu quảng cáo, những gì đối tượng khách hàng của bạn sẽ nhìn thấy.
  • Frequency (tần suất): là số lần quảng cáo của bạn hiển thị đến với khách hàng.
  • PPE (Page Post Enagement): là hình thức chạy quảng cáo nhằm tối ưu lượng tương tác như like, share, comment cho bài viết.
  • Test: là khi bạn chạy thử nhiều quảng cáo cùng lúc để có thể chọn ra được một quảng cáo tối ưu nhất.
  • Tệp khách hàng: dùng để chỉ một nhóm khách hàng có cùng một hành vi cụ thể. Chẳng hạn như, nhóm khách hàng yêu mèo hay nhóm khách hàng có sở thích mua sắm.

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 5: tệp khách hàng trong quảng cáo Facebook

  • A/B testing: là một kỹ thuật, hình thức quảng cáo mà sẽ so sánh để xác định đâu là phiên bản quảng cáo hiệu quả nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
  • Custom Audience (đối tượng tùy chỉnh): là nhóm đối tượng bạn có được như sđt, email khách hàng, người tương tác với bài viết... Với đối tượng tùy chỉnh này thì quảng cáo của bạn sẽ được phân tán đến khách hàng tiềm năng hơn.
  • Lookalike Audience (đối tượng tương tự): là nhóm đối tượng mà Facebook dựa trên đặc điểm tệp đối tượng tùy chỉnh của bạn nhằm mở rộng tệp ra giúp quảng cáo tiếp cận được nhiều người hơn.
  • Saved Target Group (đối tượng đã lưu): là nhóm đối tượng bạn đã tùy chỉnh và lưu lại để sử dụng cho những quảng cáo sau này.
  • Seeding: là hình thức tăng like, để lại lời bình luận ảo trong bài viết nhằm gây dựng niềm tin và sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ đang quảng cáo.

Tại sao cần phải chạy quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh?

  • Hiện nay, số lượng người dùng Facebook tại Việt Nam theo thống kê là 69.280.000. Việc chạy quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được thị trường tiềm năng lớn này.
  • Facebook không chỉ hỗ trợ cung cấp thông tin cho người dùng mà còn là công cụ thu hồi ý kiến khách hàng bởi khả năng kết nối và tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Với việc cập nhật thường xuyên những đánh giá, ý kiến của khách hàng giúp doanh nghiệp có thể hỗ trợ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình một cách nhanh chóng.

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 6: Tại sao cần quảng cáo Facebook

  • Chi phí quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh thấp và có hiệu quả cao. Hình thức quảng cáo chủ yếu của Facebook là tính phí theo lượt tương tác hoặc hiển thị do vậy bạn không mất tiền quảng cáo đến những khách hàng không tiềm năng.
  • Facebook có tính linh hoạt cao: bạn có thể tùy ý điều chỉnh quảng cáo của mình cho phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn đang nhắm tới cũng như việc bạn có thể thay đổi chiến lược quảng cáo tùy theo tình hình thị trường hay giai đoạn thực hiện chiến lược.
  • Độ tin cậy cao: với quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh thì hiện tượng click ảo là không có do với mỗi một tài khoản click bao nhiêu vào quảng cáo của bạn thì cũng chỉ được tính là 1 lượt click.
  • Quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh không cần phải có website và vì vậy bạn không cần phải bỏ thêm chi phí để thiết kế cho mình một website chuyên nghiệp. Việc tạo fanpage trên Facebook rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tự tạo riêng fanpage cho mình. Trong trường hợp bạn có nguồn vốn đầu tư mạnh thì nên thiết kế thêm website để kết hợp cùng fanpage tăng mạnh khả năng kinh doanh của mình.
  • Facebook hỗ trợ bạn quảng cáo điện tử Điện lạnh bằng nhiều hình thức khác nhau. Không như các nền tảng quảng cáo khác, Facebook hỗ trợ quảng cáo video, hình ảnh, bài viết, địa điểm, sự kiện, cài đặt app… Với những hình thức quảng cáo này thì quảng cáo của bạn sẽ đem đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng và thu hút, hấp dẫn khách hàng hơn.
  • Facebook chứa nguồn thông tin khách hàng rất lớn và chi tiết như: tên, tuổi, giới tính, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ, email, ngành học, trường học, công việc, tình trạng hôn nhân, sở thích, thói quen, hành vi… Qua đó, quảng cáo có thể được phân tán tới khách hàng một cách chính xác.

Lợi ích khi chạy quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

  • Facebook cho phép bạn nhắm mục tiêu, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn đang nhắm tới. Đối tượng khách hàng được chọn lựa dựa theo sở thích, hành vi, nhân khẩu học… Qua đó giúp doanh nghiệp tránh được việc lãng phí tiền bạc, công sức khi phân tán quảng cáo đến khách hàng.

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 7: Lợi ích khi chạy quảng cáo Facebook

  • Chi phí cho quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh là thấp hơn so với các loại hình quảng cáo khác. Doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng 1 tháng là đã có thể tiếp cận được nguồn khách hàng lớn và tiềm năng trên Facebook. Hiện nay, Facebook đưa ra 2 hình thức quảng cáo sau:
  • Tính theo CPC: là hình thức tính phí cho mỗi lượt nhấp chuột vào bài quảng cáo.
  • Tính theo CPM: là hình thức thu phí trên mỗi 1000 lần hiển thị bài quảng cáo.
  • Facebook có khả năng kết nối và tương tác cao giữa doanh nghiệp và khách hàng. Qua Facebook, doanh nghiệp có thể thu thập được những phản hồi và ý kiến đóng góp của khách hàng một cách nhanh chóng…
  • Facebook có tính bao phủ rộng rãi và lan truyền nhanh chóng, chỉ cần người dùng like hay comment vào bài quảng cáo là nó sẽ hiển thị trên new feed của bạn bè họ. Từ đó, giúp quảng cáo điện tử Điện lạnh của bạn được phân bổ một cách rộng rãi.
  • Facebook hỗ trợ phân phối quảng cáo một cách hợp lý nhất. Quảng cáo của bạn sẽ được phân bổ tới những khách hàng mới và ít khi phân bổ lặp lại tới khách hàng cũ trừ khi bạn cài đặt nhắm mục tiêu khách hàng cũ.

Các dạng/hình thức quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 8: Các hình thức quảng cáo Facebook

  • Quảng cáo bài viết/link truy cập website: là quảng cáo các bài viết trên trang fanpage hoặc các bài viết hướng người xem tới một website/bài viết khác cung cấp thông tin cho người đọc.
  • Quảng cáo thu thập data khách hàng: là bài quảng cáo cung cấp thông tin hữu ích hoặc cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng và khi họ muốn được cung cấp thông tin đầy đủ thì cần phải để lại thông tin của mình.
  • Quảng cáo thương hiệu, sản phẩm: là bài quảng cáo đánh vào việc cung cấp thông tin về thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp nhằm tăng nhận thức của khách hàng về sản phẩm, thương hiệu. Những bài quảng cáo thuộc dạng này thường hướng tới việc tiếp cận, tương tác được với càng nhiều người dùng càng tốt chứ không hướng tới việc tăng doanh thu bán hàng.

Các bước chạy quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Bước 1: Chuẩn bị trước khi chạy quảng cáo điện tử Điện lạnh trên Facebook

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 9: Thẻ visa thanh toán quốc tế

  • Đăng ký sở hữu thẻ Visa/Mastercard: bạn cần phải sở hữu thẻ Visa hoặc Mastercard để có thể thanh toán quốc tế.
  • Sở hữu tài khoản chạy quảng cáo trên Facebook. Có 2 loại là tài khoản cá nhân và tài khoản doanh nghiệp.
  • Tạo Fanpage điện tử Điện lạnh để bắt đầu quảng cáo trên Facebook.

Bước 2: Học kiến thức tổng quan

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 10: Cần có kiến thức để chạy quảng cáo Facebook

  • Điều quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh đó là phải có tư duy đúng đắn. Điều đó rất cần thiết để có thể quảng cáo Facebook một cách hiệu quả.
  • Tìm hiểu về các thuật ngữ quảng cáo điện tử Điện lạnh trên Facebook. Đây là những kiến thức cơ bản mà bạn cần nắm vững để có thể đọc được các báo cáo, chỉ số mà Facebook tổng hợp lại cho ban. Từ đó mà bạn có thể lên kế hoạch, chiến dịch phù hợp nhất cho sản phẩm, dịch vụ của mình.
  • Tiêu chí trải nghiệm người dùng được Facebook đánh giá rất cao và nếu bài quảng cáo của bạn hướng về người dùng, thu hút, hấp dẫn được nhiều người dùng cũng như khách hàng tương tác vào bài viết thì chi phí dành cho quảng cáo của bạn càng giảm. Do vậy cần thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo điện tử Điện lạnh khác nhau để có thể chọn ra được mẫu quảng cáo tốt nhất.
  • Tìm hiểu về các bước cài đặt quảng cáo điện tử Điện lạnh trên Facebook. Công cụ quảng cáo của Facebook rất thân thiện và hoàn toàn dễ dàng để sử dụng do đó, bạn có thể tự tìm hiểu và cài đặt quảng cáo Facebook. Trong trường hợp có quá nhiều thông tin trên mạng và bạn không biết bắt đầu từ đâu thì bạn có thể theo học 1 khóa học về quảng cáo Facebook của các trung tâm uy tín.

Bước 3: Sử dụng Audience Insights để nghiên cứu khách hàng

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 11: Công cụ Audience Insights

  • Facebook cung cấp cho chúng ta một công cụ nghiên cứ hành vi của khách hàng rất hữu ích và hoàn toàn miễn phí đó là Audience Insights.
  • Facebook lưu lại tất cả từ hành vi, sở thích cũng như những hành động, tương tác mà người dùng đã thực hiện trong suốt quá trình sử dụng Facebook. Qua việc sử dụng Audience Insights, các nhà quảng cáo sẽ hoàn toàn có thể nhắm, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả và chính xác nhất.

Bước 4: Quảng cáo bài viết trên Facebook

  • Ở bước này bạn sẽ học về cách thức để bài quảng cáo điện tử Điện lạnh của mình đẹp đẽ, thu hút và hấp dẫn như chọn kích thước ảnh hợp lý, đẹp mắt nhất. Đăng ảnh đúng kích thước sẽ khiến bài quảng cáo của bạn được hiển thị một cách đẹp đẽ và tốt nhất. Bên cạnh đó bạn cũng nên thử nhiều hình thức quảng cáo điện tử Điện lạnh khác nhau trên Facebook. Qua đó, tăng cơ hội tiếp cận được khách hàng tiềm năng cho mình.
  • Bạn nên lưu ý rằng luôn luôn xây dựng quảng cáo tập trung vào khách hàng, như vậy sẽ thu hút, hấp dẫn được một lượng người dùng tương tác lớn. Từ đó, giảm được phần lớn chi phí cho quảng cáo.

Bước 5: Thử nghiệm nhiều nhóm quảng cáo điện tử Điện lạnh khác nhau

  • Với những chiến dịch quảng cáo mới thì bạn nên chạy 1 chiến dịch duy nhất để kiểm tra xem đối tượng khách hàng mục tiêu của mình đã chuẩn chưa rồi sau đó mới tiến hành việc thử nghiệm nhiều nhóm quảng cáo khác nhau.
  • Công tác này giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo và gia tăng tỷ lệ mua hàng.

Bước 6: Remarketing trên Facebook

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 12: Remaketing trên Facebook

Hiện nay, quảng cáo Facebook đang rất phổ biến và có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp sử dụng quảng cáo Facebook. Do đó, bạn cần phải cải thiện các kỹ thuật Remarketing trên Facebook để có thể cạnh tranh với các đối thủ của mình một cách tốt hơn. Lợi ích mà các kỹ thuật Remarketing mang lại:

  • ​Theo thống kê thì chỉ có khoảng 2% khách hàng mua sản phẩm ở lần đầu tiên họ thấy quảng cáo và với kỹ thuật Remarketing sẽ giúp bạn tiếp cận 98% khách hàng còn lại.
  • Khẳng định thương hiệu của bạn trên thị trường, để lại dấu ấn trong tâm trí của khách hàng.
  • Tiếp cận đúng khách hàng giúp tăng tỉ lệ mua hàng.

Tất cả những điều cần biết khi chạy quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

  • Cần chắc chắn mục tiêu mà mình muốn nhắm đến trước khi chạy quảng cáo điện tử Điện lạnh. Bài quảng cáo của bạn sẽ mang lại kết quả tốt nhất khi được hiển thị đến những khách hàng có sự quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Khi nhắm mục tiêu đối tượng nhỏ và chính xác thì bạn có thể điều chỉnh quảng cáo của mình mang tính cá nhân hơn. Từ đó, thu hút khách hàng thuộc nhóm đối tượng đó tốt hơn. Còn nếu nhắm mục tiêu đối tượng lớn và chung thì quảng cáo sẽ mang tính chất xây dựng thương hiệu, nhận thức của khách hàng hơn là bán hàng.

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 13: Nhắm khách hàng mục tiêu

  • Khi chạy quảng cáo, điện tử Điện lạnh bạn cần tập trung vào đối tượng mục tiêu mà mình nhắm tới, quảng cáo cần phải hướng tới khách hàng. Hãy tự đặt ra những câu hỏi như khách hàng mong muốn điều gì ở sản phẩm của mình. Khi bạn đã xác định rõ ràng được đối tượng khách hàng của mình và đáp ứng được những mong muốn của khách hàng thì chi phí quảng cáo sẽ rất thấp và đạt được hiệu quả cao.
  • Lên chiến dịch quảng cáo theo xu hướng cũng là một cách thức tốt. Tuy nhiên, bạn nên thường xuyên cập nhật xu hướng và điều chỉnh quảng cáo điện tử Điện lạnh của mình cho phù hợp, tránh bị lỗi thời.
  • Khi lựa chọn câu từ sử dụng trong quảng cáo phải đặt tiêu chí ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu lên đầu. Bên cạnh đó, bạn cần tránh việc giật tít, quảng cáo sai sự thật. Điều này sẽ khiến khách hàng hiểu sai về sản phẩm và bạn có thể sẽ nhận về những đánh giá tiêu cực.
  • Sử dụng hình ảnh đẹp mắt, thu hút người đọc cho bài quảng cáo. Khi nhìn vào quảng cáo thì hình ảnh là thứ đầu tiên khách hàng nhìn thấy. Việc sử dụng hình ảnh thu hút sẽ tăng cao khả năng khách hàng đọc bài quảng cáo của bạn.
  • Cần lựa chọn thời điểm chạy quảng cáo điện tử Điện lạnh để tiết kiệm và tối ưu chi phí quảng cáo một cách tốt nhất.

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 14: Chọn thời điểm thích hợp để chạy quảng cáo Facebook

  • Một số lựa chọn để có thể nhắm mục tiêu đối tượng khách hàng một cách phù hợp nhất:
    • Vị trí

    • Thông tin nhân khẩu học

    • Độ tuổi và giới tính

    • Sở thích

    • Hành vi

    • Kết nối

  • Lưu ý khi nhắm mục tiêu đối tượng:

    • Vị trí (sống tại A HOẶC B)

    • Tuổi (thuộc độ tuổi từ 18 đến 65)

    • Giới Tính (nam hoặc nữ)

    • Ngôn ngữ (có thể chọn nhiều ngôn ngữ khác nhau)

    • Sở thích (chỉ được chọn HOẶC)

    • Hành vi (có thể chọn VÀ)

  • Khi nhắm mục tiêu đối tượng khách hàng, bạn có thể chọn nhiều Sở thích hoặc Hành vi. Quảng cáo điện tử Điện lạnh của bạn sẽ tiếp cận đến những người có 1 trong những Sở thích/Hành vi mà bạn đã chọn hoặc có tất cả những Sở thích/Hành vi đó. Cần lưu ý rằng không thể chỉ chọn những người có tất cả những Sở thích/Hành vi mà mình chọn.

  • Khi cài đặt quảng cáo điện tử Điện lạnh và chọn vị trí địa lí nhưng vị trí bạn muốn nhắm mục tiêu đến lại không có trong danh mục của Facebook thì bạn có thể thả ghim trên bản đồ và chọn ranh giới vòng ngoài.

  • Thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo điện tử Điện lạnh khác nhau và chọn ra những mẫu mang lại hiệu quả cao trước khi chính thức đi vào chạy quảng cáo. Việc này giúp bạn đảm bảo rằng quảng cáo mang lại hiệu quả và mình đang không phung phí tiền vào quảng cáo.

Quy trình lên kế hoạch và thiết lập một chiến dịch cho quảng cáo facebook điện tử Điện lạnh

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 15: Quy trình lên kế hoạch và thiết lập chiến dịch quảng cáo Facebook

Bước 1: Xác định mục tiêu chạy quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Bất kỳ một bản kế hoạch nào muốn đạt được hiệu quả cao đều cần phải xác định mục tiêu cụ thể ngay từ những bước đầu tiên. Việc xác định rõ ràng mục tiêu ngay từ đầu sẽ cho thấy rõ được từng bước tiếp theo mà bạn cần phải làm để đạt được kết quả như mong đợi. Có 3 mục tiêu thường thấy khi chạy quảng cáo trên Facebook:

  • Xây dựng thương hiệu, nhận thức về doanh nghiệp: với mục tiêu này bạn có thể thiết lập quảng cáo theo số người tiếp cận được hoặc tương tác với bài quảng cáo. Bài quảng cáo càng tiếp cận được nhiều người thì thương hiệu của bạn càng được biết đến rộng rãi.
  • Nhận thức về sản phẩm, dịch vụ: mục đích khi thiết lập chiến dịch này là để tăng nhận thức cũng như thu hút sự chú ý đến sản phẩm của doanh nghiệp. Với mục tiêu này thì bạn có thể cài quảng cáo điện tử Điện lạnh theo số lượt chuyển đổi, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tương tác, tin nhắn…
  • Tăng doanh số cho sản phẩm, dịch vụ: với mục tiêu này thì bạn nên chạy quảng cáo theo tương tác, số lượt chuyển đổi, tin nhắn. Kết hợp thêm các kỹ năng Marketing vào bài quảng cáo để mang lại hiệu quả cao hơn như tương tác với bài viết để lấy mã giảm giá…

Bước 2: Nhắm mục tiêu đối tượng khách hàng

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 16: Nhắm đối tượng khách hàng

Facebook chứa đựng rất nhiều thông tin của người dùng và vì vậy bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm tới. Việc nghiên cứu kỹ càng hành vi, sở thích của khách hàng sẽ giúp bạn chọn ra được nhóm đối tượng phù hợp với dịch vụ, sản phẩm của mình nhất. Sau đây là 3 loại đối tượng thường thấy:

  • Core Audience: là đối tượng được thiết lập theo nhân khẩu học như sở thích, hành vi, độ tuổi, giới tính, địa điểm, thu nhập… Những thông tin này là rất quan trọng để bạn có thể xác định được đối tượng khách hàng của mình và làm thế nào để có thể tiếp cận được họ. Nên cập nhật thông tin nhân khẩu học thường xuyên vì khách hàng luôn luôn thay đổi.

  • Custom Audience: là đối tượng khách hàng đã biết đến doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể sử dụng tập khách hàng đã tương tác với doanh nghiệp trên Facebook để làm đối tượng nhắm tới.

  • Looklike Audience: là đối tượng tương tự được tạo ra dựa trên danh sách khách hàng của bạn.

Bước 3: Xây dựng kế hoạch, nội dung hoàn chỉnh

Facebook chứa rất nhiều nội dung khác nhau như hình ảnh, video, live stream… Với sự đa dạng đó, bạn có thể lựa chọn và đưa ra rất nhiều chiến dịch khác nhau phù hợp với sản phẩm, dịch vụ cũng như đối tượng khách hàng của mình. Nên chú ý đến những xu hướng nội dung đem đến cho khách hàng sự thích thú và kết hợp chúng với sản phẩm, dịch vụ cũng như các giá trị của riêng bạn. Qua đó thu hút, hấp dẫn được khách hàng và để lại được dấu ấn thương hiệu của riêng bạn.

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 17: Xây dựng nội dung mẫu quảng cáo

Sau đây là các loại nội dung trên Facebook hiện nay:

  • Status: là dạng nội dung đơn giản, dễ sử dụng nhất để truyền thông, quảng bá nhưng vẫn tạo ra được nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp.

  • Hình ảnh: là bài trạng thái được đăng kèm với hình ảnh, giúp tăng cao tỷ lệ tương tác. Hãy cố gắng đầu tư công sức để có được những hình ảnh đẹp mắt và thu hút.

  • Video: là dạng nội dung được quan tâm nhất trên Facebook hiện nay. Với việc đầu tư kỹ lưỡng vào xây dựng nội dung hấp dẫn và chất lượng cho video thì bạn có thể thu hút được một lượng người dùng cực kỳ lớn.

  • Links: là dạng nội dung để dẫn khách hàng vào trang web của bạn hoặc chia sẻ những thông tin hữu ích, có giá trị cho khách hàng. Nên lựa chọn những nội dung được khách hàng yêu thích, đón nhận nhiều nhất.

  • Facebook live: là dạng nội dung video trực tiếp, có tính tương tác cao giữa khách hàng và doanh nghiệp. Hãy thông báo với khách hàng trước khi thực hiện live stream để khách hàng có nhận thức cũng như sắp xếp thời gian, công việc của mình.

Bước 4: Lên chiến lược quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Mục tiêu quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Tất cả các chiến dịch quảng cáo luôn luôn tập trung vào 2 điều đó là nội dung phù hợp và tối ưu chi phí. Bạn nên phân bổ ngân sách định kỳ để có thể tiết kiệm được chi phí quảng cáo. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thiết lập từng nhóm quảng cáo nhỏ lẻ với ngân sách thấp và chờ kết quả trả về để có thể đầu tư ngân sách lớn vào nhóm quảng cáo hiệu quả. Với mỗi đối tượng mục tiêu thì cần phải có nội dung, chiến lược riêng. Việc này có thể giúp tăng hiệu quả của quảng cáo.

Sáng tạo nội dung phù hợp

Khi sáng tạo nội dung cần chú ý vẫn phải dựa trên những giá trị mà doanh nghiệp mang đến tránh việc gây hiểu lầm cho khách hàng.

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 18: Nội dung mẫu quảng cáo

Bài quảng cáo điện tử Điện lạnh cần phải chứa các yếu tố sau:

  • Thương hiệu: hình ảnh cần có logo, tên thương hiệu của doanh nghiệp.

  • Giá trị: bài quảng cáo phải cung cấp các giá trị cho khách hàng, giải quyết được những khúc mắc, trăn trở của họ. Bên cạnh đó, bạn nên thêm vào các giá trị khác như chương trình khuyến mãi, voucher… giúp hấp dẫn khách hàng.

  • Tone: giọng văn sử dụng cần phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp muốn hướng tới.

  • Call To Action: lời kêu gọi khách hàng hành động. Ví dụ: liên hệ ngay, đặt ngay hôm nay, liên hệ hotline…

  • Thông tin liên hệ/tư vấn dịch vụ: thêm số điện thoại, hotline hoặc form thông tin…

Giữ cho quảng cáo điện tử Điện lạnh của bạn luôn mới

Bài quảng cáo điện tử Điện lạnh của bạn sẽ xuất hiện thường xuyên trên Facebook của khách hàng do đó bạn nên cập nhật thường xuyên cho bài quảng cáo của mình để tránh việc bài quảng cáo bị trở nên nhàm chán với khách hàng.

Bước 5: Tương tác

  • Chủ động tương tác với khách hàng trước khi họ làm điều đó để gia tăng cơ hội bán hàng. Ví dụ: khách hàng bình luận vào bài viết thì hãy trả lời ngay lập tức hoặc inbox cho họ…

  • Lựa chọn khung giờ post bài để tránh trường hợp không đăng bài viết trong một khoảng thời gian dài. Bạn nên thử chạy quảng cáo điện tử Điện lạnh vào xem khách hàng tương tác với bài viết nhiều nhất vào khoảng thời gian nào và lên lịch cho quảng cáo chạy vào thời gian đó để đem lại kết quả tốt nhất cũng như tiết kiệm được chi phí quảng cáo.

Bước 6: Theo dõi hoạt động của quảng cáo điện tử Điện lạnh

Các chiến dịch quảng cáo luôn luôn cần được phân tích và theo dõi thường xuyên để có thể điều chỉnh sao cho hợp lý theo từng thời điểm. Dựa trên những mục tiêu ban đầu khi chạy quảng cáo của bạn mà xác định những chỉ số đo lường mình cần chú ý. Chẳng hạn bạn muốn gia tăng tỷ lệ bán hàng thì cần chú trọng vào chỉ số chuyển đổi hoặc tin nhắn nhận về…

Những khúc mắc/vấn đề thường gặp phải khi chạy quảng cáo facebook điện tử Điện lạnh

Những lý do khiến bài quảng cáo facebook bị từ chối

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 19: Quảng cáo bị hạn chế

  • Nội dung bài quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh vượt quá quy định text overlay: với những bài quảng cáo có tỷ lệ chữ trong hình ảnh lớn hơn 20% thì tỷ lệ cao là bài đó sẽ không được Facebook chấp nhận. Hiện nay, bài quảng cáo của bạn vẫn có tỷ lệ thấp được Facebook chấp nhận nhưng phạm vi tiếp cận sẽ bị giảm đi đáng kể. Do vậy, tốt nhất là bạn nên điều chỉnh văn bản trong quảng cáo nhỏ hơn 20% để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Lĩnh vực chạy quảng cáo bị giới hạn độ tuổi: cần chú trọng khi chọn lựa đối tượng mục tiêu của bạn. Ví dụ: quảng cáo liên quan đến sản phẩm giảm cân mà bạn lại nhắm vào đối tượng khách hàng bao gồm cả những người dùng vị thành niên thì chắc chắn Facebook sẽ không duyệt bài quảng cáo đó và có thể là cấm cả fanpage của bạn luôn.
  • Chủ đề của bài quảng cáo thuộc vào diện bị cấm quảng cáo: có một số lĩnh vực bị Facebook cấm quảng cáo như dịch vụ người lớn, vũ khí, đạn dược, chất gây nổ, dễ cháy, thuốc lá, đa cấp, bạo lực… Cần cập nhật thường xuyên danh sách các lĩnh vực bị Facebook cấm quảng cáo để có những điều chỉnh hợp lý.
  • Đường dẫn link không chính xác: phải chú ý nội dung quảng cáo phải phù hợp, đúng với trang đích mà bạn muốn đưa khách hàng tới. Facebook càng ngày càng thông minh và nếu bạn đặt đường dẫn đưa khách hàng tới một website hoàn toàn khác với những gì bạn quảng cáo thì chắc chắn bài quảng cáo của bạn sẽ bị Facebook từ chối.
  • Từ ngữ: từ ngữ được sử dụng trong bài quảng cáo cũng có thể là lý do khiến Facebook từ chối quảng cáo của bạn. Facebook đặt tiêu chí trải nghiệm người dùng lên hàng đầu nên nếu bài quảng cáo của bạn có những từ ngữ không phù hợp thì tỷ lệ cao là bài quảng cáo đó sẽ bị từ chối.
  • Ngữ pháp: bên cạnh từ ngữ sử dụng thì bạn cũng cần phải chú ý ngữ pháp của mình nữa. Thật vậy, Facebook sẽ không duyệt những quảng cáo có quá nhiều lỗi ngữ pháp, chính tả. Hãy tập trung vào việc đem đến cho khách hàng những lợi ích qua bài quảng cáo và tránh những lỗi ngữ pháp.

Những lý do khiến quảng cáo điện tử Điện lạnh chạy không hiệu quả nữa

  • Chỉ quảng cáo liên tục một bài cho một tệp khách hàng duy nhất: Dù cho bài quảng cáo điện tử Điện lạnh của bạn có tốt đến đâu thì khách hàng cũng sẽ cảm thấy nhàm chán khi mà phải đọc đi đọc lại một bài quảng cáo. Nên thường xuyên thay đổi nội dung quảng cáo để thu hút khách hàng hơn.
  • Không đủ tiền thanh toán cho quảng cáo điện tử Điện lạnh: Với những chiến dịch đang chạy tốt thì nên thường xuyên kiểm tra số dư tài khoản thanh toán để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn luôn được duy trì. Nếu bất cẩn và khiến quảng cáo bị dừng thì cho dù có bật lại thì quảng cáo cũng sẽ không chạy được tốt như trước nữa.

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 20: Chính sách quảng cáo của Facebook

  • Vi phạm chính sách của Facebook: bài quảng cáo của bạn có thể đang chạy rất tốt và sau đó bị Facebook báo ngưng do vi phạm chính sách. Lý do là Facebook không kiểm tra được hết tất cả các bài quảng cáo và bài của bạn đã may mắn vượt qua được chính sách của họ. Khi quảng cáo chạy được một thời gian và có người dùng báo cáo thì Facebook lúc đó bắt đầu xem xét lại quảng cáo của bạn.
  • Không thường xuyên tương tác phản hồi với khách hàng: khi có khách hàng tương tác, bình luận vào bài quảng cáo thì bạn nên phản hồi lại các bình luận đó nhanh nhất có thể. Như vậy, khách hàng sẽ có cảm giác thoải mái và có thể tag thêm cả bạn bè của họ vào nữa. Facebook có tính lan truyền rất mạnh mẽ nên khi khách hàng bình luận vào bài quảng cáo của bạn thì bạn bè của họ cũng sẽ nhìn thấy bài quảng cáo đó.

Facebook xét duyệt quảng cáo điện tử Điện lạnh lâu

  • Facebook xét duyệt bài quảng cáo lâu nhất là 24h nhưng thường thì chỉ tầm vài giờ là quảng cáo của bạn sẽ được phê duyệt. Trong trường hợp đã qua 5 tiếng mà quảng cáo của bạn vẫn chưa được xét duyệt thì bạn nên tạo một chiến dịch khác giống y nguyên như chiến dịch cũ, như vậy Facebook có thể sẽ xét duyệt nhanh hơn. Khi một trong hai cái hoạt động rồi thì bạn chỉ cần tắt cái kia đi thôi.

Facebook trừ tiền quảng cáo như thế nào?

Có 2 cách để Facebook có thể trừ tiền quảng cáo điện tử Điện lạnh của bạn:

  • Tính tiền theo CPM: là Facebook sẽ thu phí quảng cáo trên mỗi một nghìn lần quảng cáo được hiển thị. Tùy từng lĩnh vực quảng cáo mà chi phí này sẽ khác nhau.
  • Tính tiền theo CPA: là Facebook sẽ thu phí quảng cáo trên mỗi lượt khách hàng tương tác với quảng cáo của bạn như bình luận, nhắn tin…

Ưu điểm của Quảng cáo điện tử Điện lạnh trên Facebook?

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 21: Ưu điểm của quảng cáo trên Facebook

  • Mẫu quảng cáo điện tử Điện lạnh của Facebook chứa cả hình ảnh và câu chữ giúp thu hút, hấp dẫn người đọc.
  • Facebook không giới hạn mẫu quảng cáo điện tử Điện lạnh và vì thế bạn hoàn toàn có thể truyền tải được nhiều hình ảnh cũng như thông điệp mà mình muốn trong một chiến dịch quảng cáo.
  • Facebook cho phép bạn có thể nhắm đối tượng mục tiêu một cách chính xác. Với cơ sở dữ liệu từ hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới và dựa vào những thông tin nhân khẩu học như tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích, hành vi… bạn có thể phân tích và hình dung được rõ ràng đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của mình.
  • Facebook giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng. Thời gian để có thể tạo, hoàn thiện một chiến dịch và đi vào hoạt động chỉ kéo dài trong vòng 1 ngày.
  • Hình thức quảng cáo điện tử Điện lạnh đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm tới. Facebook đưa ra rất nhiều hình thức quảng cáo để có thể phù hợp với từng nhu cầu, mục đích sử dụng và mỗi hình thức đều có cách thức tối ưu riêng để có thể mang lại hiệu quả một cách tốt nhất.
  • Người chạy quảng cáo điện tử Điện lạnh có thể hoàn toàn kiểm soát được mức chi phí chi tiêu. Bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc chọn lựa ngân sách cũng như lịch chạy quảng cáo. Từ đó, đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.
  • Không giống với Google, bạn tiếp cận được càng nhiều người thì chi phí cho quảng cáo càng rẻ. Còn quảng cáo Google thì bạn cần đặt giá thầu cao để có thể cạnh tranh với các đối thủ của mình.

Nên tự chạy quảng cáo hay thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh?

Dù bạn lựa chọn thuê dịch vụ quảng cáo hay là quyết định tự chạy quảng cáo thì cả 2 lựa chọn này đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Phụ thuộc vào nhu cầu cũng như tình hình kinh doanh của bạn mà có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 22: Quảng cáo facebook

Ưu nhược điểm của việc tự chạy quảng cáo điện tử Điện lạnh:

Ưu điểm:

  • Chủ động trong mọi công tác chạy quảng cáo như lên nội dung, kế hoạch, cài đặt quảng cáo… Bạn có thể tạo quảng cáo theo ý mình và tùy chỉnh bất kì lúc nào bạn muốn.
  • Không mất thêm chi phí cho công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo.

Nhược điểm:

  • Không biết lên kế hoạch chạy quảng cáo hiệu quả.
  • Cần tự học khá nhiều kiến thức.
  • Thao tác cài đặt quảng cáo mất nhiều thời gian và công sức.

Ưu nhược điểm của việc thuê dịch vụ chạy quảng cáo điện tử Điện lạnh:

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Với một đơn vị chạy quảng cáo tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Dù với một ngân sách nhỏ vẫn sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Am hiểu về cách thức hoạt động của quảng cáo và có thể tránh được những trường hợp không mong muốn xảy ra.

Nhược điểm:

  • Phải bỏ thêm chí phí cho công ty chạy quảng cáo.
  • Có thể sẽ gặp phải những công ty không uy tín.
  • Không chủ động kiểm soát ngân sách chạy quảng cáo.

Giới thiệu dịch vụ chạy quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh tại Việt Ads

  • Hiện nay, lĩnh vực công nghệ thông tin đang ngày một phát triển mạnh mẽ. Theo đó là sự ra đời của những trang mạng xã hội giúp kết nối và truyền tải thông tin một cách nhanh chóng và điển hình là Facebook. Tại Việt Nam, tính đến nay đã có hơn 69.280.000 người dùng Facebook. Để có thể khai thác được thị trường rộng lớn và tiềm năng này, các doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo Facebook làm giải pháp Marketing cho mình.
  • Việt Ads thuộc một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực truyền thông tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp những giải pháp marketing toàn diện, Việt Ads còn cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh hiệu quả và tối ưu nhất. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đến với Việt Ads bạn sẽ nhận được những giải pháp quảng cáo Facebook hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất. Việt Ads cũng cung cấp dịch vụ quảng cáo facebook với nhiều lĩnh vực như nội thất, thời trang, ô tô… đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Việt Ads

Dưới đây là những lợi ích mà bạn nhận được khi lựa chọn sử dụng dịch vụ Quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh của công ty Việt Ads:

  • Dịch vụ tư vấn và triển khai một chiến dịch quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh với chi phí tối ưu nhất!
  • Giải pháp quảng cáo facebook điện tử Điện lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay
  • Triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh hiệu quả và tối ưu nhất!
  • Dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook điện tử Điện lạnh với giá rẻ nhất thị trường
  • Quy trình Quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh hiệu quả và bài bản

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hình 23: Lợi ích khi sauwr dụng dịch vụ tại Việt Ads

  • Thiết kế Banner quảng cáo trên Facebook thu hút, hấp dẫn khách hàng
  • Chỉnh sửa nội dung, hình ảnh sản phẩm thu hút người dùng.
  • Thống kê số lượng người tương tác với bài quảng cáo điện tử Điện lạnh.
  • Thống kê lượt tương tác theo: độ tuổi, giới tính, địa điểm.
  • Báo cáo hoạt động theo tuần, tháng.

Các dịch vụ quảng cáo facebook điện tử Điện lạnh

Dịch vụ Quảng cáo facebook điện tử Điện lạnh từ a đến z

  • Đây là dịch vụ quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh trọn gói, tất cả những gì bạn cần làm là chọn cho mình một công ty quảng cáo Facebook chuyên nghiệp và uy tín, lên kế hoạch, yêu cầu đối với họ và sau đó là nhận về những khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ không cần phải bận tâm hay thường xuyên phải vào kiểm tra hoạt động quảng cáo của mình.

Dịch vụ Quảng cáo facebook điện tử Điện lạnh bằng uid

  • Dịch vụ quảng cáo này sử dụng các công cụ quét thông tin người dùng để mang về một tệp khách hàng chính xác trong lĩnh vực mà bạn muốn quảng cáo.

Dịch vụ Quảng cáo facebook điện tử Điện lạnh business

  • Dịch vụ này quảng cáo Facebook sử dụng tài khoản Facebook doanh nghiệp. Đó là loại tài khoản không có hồ sơ cá nhân và không thể thực hiện các hành động tương tác trên Facebook. Tuy nhiên khi sử dụng tài khoản doanh nghiệp để chạy quảng cáo, bạn sẽ được cập nhật các tính năng quảng cáo mới nhất, hỗ trợ tốt hơn từ đội ngũ quảng cáo của Facebook, quảng lý quảng cáo tốt hơn và có thể sử dụng chung cho các thành viên.

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Dịch vụ Facebook marketing

  • Đây là dịch vụ sử dụng các hoạt động tiếp thị sản phẩm, dịch vụ nhằm quảng bá một cách rộng rãi tới khách hàng thông qua Facebook.

Dịch vụ thuê chạy quảng cáo facebook điện tử Điện lạnh

  • Với dịch vụ này bạn không cần phải hiểu bản chất của quảng cáo Facebook cũng như tốn thời gian mày mò để có thể lên cho mình một mẫu quảng cáo. Các công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook sẽ thực hiện tất cả từ khâu đăng sản phẩm đến chạy quảng cáo cho bạn.

Tự chạy quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

  • Nếu nguồn vốn đầu tư của bạn rất ít và không đủ để có thể thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook thì bạn có thể tự mình tìm tòi các thông tin và hướng dẫn cài đặt quảng cáo Facebook trên mạng.

Học quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

  • Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo về quảng cáo Facebook chỉ cần bỏ ra một vài triệu để đăng ký một khóa học, bạn sẽ được hướng dẫn bài bản và kỹ lưỡng từng chút một.

Facebook pixel

  • Facebook Pixel là một loại mã của Facebook và bạn có thể đưa nó lên website của mình. Đoạn mã này sẽ thu thập dữ liệu và giúp bạn theo dõi những thay đổi liên quan đến quảng cáo của bạn.

Dịch vụ Quảng cáo facebook điện tử Điện lạnh hiệu quả

  • Dịch vụ quảng cáo Facebook tại Hà Nội

  • Dịch vụ quảng cáo Facebook tại HCM

Một số dịch vụ liên quan khác

  • Tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage

  • Seeding tăng tương tác cho bài viết

  • Quảng cáo truy cập vào trang web – Click to website

  • Hình thức quảng cáo Sponsored Stories

Danh sách top 20 các công ty chạy quảng cáo facebook điện tử Điện lạnh uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay

Emarketer

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Emarketer là một trong những công ty cung cấp giải pháp Digital Marketing hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia đã có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ Facebook Ads, Emarketer chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và đạt hiệu quả tối ưu trong công việc kinh doanh của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 7 - Zen Tower, Số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 098 624 9595
  • Website: emarketer.com.vn

VietAds

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công Ty Cổ Phần Trực Tuyến Việt Ads được thành lập từ năm 2013 và đã đi vào hoạt động đến nay đã được 7 năm. VietAds hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế website và đặc biệt là cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook. Đến với VietAds, bạn sẽ được tư vấn xây dựng và phát triển chiến lược đầu tư một cách hợp lý nhất với kinh phí thấp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 50, Ngõ 291 Khương Trung, Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
  • Hotline: 0918 984 156
  • Website: vietads.com.vn

Chin Media

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty trách nhiệm hữu hạn Chin Media được thành lập vào năm 2015 và hoạt động trong lĩnh vực giải pháp truyền thông. Dịch vụ quảng cáo Facebook của Chin Media được đánh giá là một trong những dịch vụ uy tín và tốt nhất thị trường hiện nay. Bằng công tác chuẩn bị và lên chiến lược một cách chi tiết, Chin Media đã giúp nhiều doanh nghiệp phát triển mạnh trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28, Đường B2, Khu đô thị Sala, Quận 2, TP. HCM
  • Hotline: 0939 269 326
  • Website: chinmedia.vn

Seotot

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty Seotot là một địa chỉ cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook uy tín và đã có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Seotot mang đến những giải pháp marketing toàn diện, tối ưu và hiệu quả nhất. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thấy được sự thay đổi rõ rệt trong công việc kinh doanh của mình khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của Seotot.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 6, Số 210 Phố Trung Kính, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Hotline: 0915 037 301
  • Website: seotot.vn

DKT Media

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty cổ phần công nghệ DKT Media được thành lập vào năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử. DKT Media đã cung cấp những giải pháp quảng cáo, truyền thông hiệu tốt nhất cho hơn 20.000 khách hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.

DMV

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty quốc tế DMV là một trong những công ty Digital Marketing chuyên nghiệp và uy tín thuộc top đầu hiện nay. DMV luôn tập trung vào những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của doanh nghiệp. Đến với DMV, bạn sẽ nhận được những giải pháp quảng bá, truyền thông hiệu quả nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 836/10 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0901 349 349
  • Website: dmvgroup.vn

ByAd

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

ByAd thuộc một trong những công ty cung cấp dịch vụ truyền thông trực tuyến chuyên nghiệp. Sở hữu những chuyên viên marketing với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, ByAd chắc chắn sẽ mang lại lợi ích và giá trị thiết thực cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Liên Việt Hoàng Gia, Số 5 Đường Hạ Yên, Tổ 36, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 024.666.24.333
  • Website: byad.vn

Skymedia

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty trách nhiệm quảng cáo và truyền thông Skymedia Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp về truyền thông, quảng bá và dịch vụ quảng cáo. Khi sử dụng dịch vụ truyền thông của Skymedia, bạn sẽ tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà HH2 Bắc Hà, Trung Văn, Hà Nội
  • Hotline: 098.624.9595
  • Website: skymedia.com.vn

Công ty TVCN VIETNAM

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty TVCN VIETNAM đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. TVCN VIETNAM đã khẳng định được chất lượng dịch vụ mà mình cung cấp qua việc thực hiện hàng nghìn chiến dịch quảng cáo thành công cho khách hàng. Công ty luôn luôn giữ vững phương châm làm việc tận tâm, sáng tạo và chuyên nghiệp để có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B2612 - CT1B, HD Mon City, Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Niêm, Hà Nội.
  • Hotline: 090 6262 865 - 0943 057 123
  • Website: quangcaohieuqua.net

MyAds

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty MyAds là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, giải pháp quảng cáo trực tuyến, truyền thông, quảng bá sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. MyAds luôn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị cốt lõi giúp họ có thể bán hàng tốt hơn và truyền thông thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ với mức phí thấp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đông Lai, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội
  • Hotline: 0981800886 – 0981839885
  • Website: myads.com.vn

IT Group

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty cổ phần phát triển thương mại và đầu tư Trường Giang Sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và luôn luôn sáng tạo, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. ITG luôn luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, giúp khách hàng phân tích và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 672A28 Phan Văn Trị, KDC Cityland Park Hills, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 0901 53 66 79 – 0938 03 73 03
  • Website: itgroup.vn

Công ty quảng cáo Facebook Bao Vây

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Hiện nay, công ty quảng cáo Facebook Bao Vây đang cung cấp các gói dịch vụ về marketing, quảng cáo như dịch vụ quảng cáo Facebook, chăm sóc phát triển fanpage, tăng like fanpage… Facebook Bao Vây hướng tới mục tiêu hỗ trợ các khách hàng, doanh nghiệp kinh doanh bán hàng một cách hiệu quả nhất. Qua đó, đem đến những giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 397 Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, HCM
  • Hotline: 0901 349 349
  • Website: facebookbaovay.com

Công ty Facebook Azseo

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty Facebook Azseo được thành lập với mong muốn sử dụng tài năng và kinh nghiệm của mình để giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát triển mạnh mẽ trên thị trường và đưa thương hiệu của mình ra với thế giới. Azseo là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo trên Facebook. Đến với Azseo, hoạt động kinh doanh của khách hàng sẽ được tối ưu một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 9 Tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Hotline: 0902446660
  • Website: azseo.vn

Công ty chạy quảng cáo Facebook Táo Đỏ

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty Táo Đỏ được thành lập từ năm 2005, sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng cho các khách hàng của mình. Khi đến với Táo Đỏ, ngoài việc được hỗ trợ về quảng cáo Facebook, khách hàng còn được tư vấn, hỗ trợ trên các kênh khác nữa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 195/39 D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Hotline: 0932 600 696
  • Website: taodo.com.vn

Admarket Agency

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty Admarket sở hữu đội ngũ với kinh nghiệm thực chiến trong việc nghiên cứu và triển khai quảng cáo nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0986.456.288
  • Website: admarket.vn

Công ty Cao Gia (CG Media)

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty Cao Gia (CG Media) là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, truyền thông dẫn đầu thị trường hiện nay. CG Media luôn bắt kịp với xu hướng truyền thông hiện đại và cố gắng tạo ra những giá trị hữu ích cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: P505, Tòa nhà CT4-D, KĐT Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

BEE ADS

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty Bee Ads hoạt động và phát triển trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ thông tin. Với đội ngũ kỹ sư trẻ và năng động, Bee Ads đã khẳng định được thương hiệu của mình trên lĩnh vực truyền thông và luôn cung cấp những giá trị đích thực cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà ZEN Tower – Số 12 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Hotline: 0986.24.9595
  • Website: beeads.net

Công ty Conando

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty Conando sở hữu đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ Marketing hiệu quả và tối ưu nhất. Sau nhiều năm hoạt động, Conando đã phát triển và trở thành một trong những đơn vị truyền thông uy tín nhất hiện nay.​

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Báo Đà Nẵng, 06 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0974 998 968
  • Website: conando.vn

Công ty MiA Agency

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty MiA Agency được đánh giá là một trong những công ty cung cấp dịch vụ quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu tốt nhất hiện nay. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông, MiA Agency chắc chắn sẽ giúp khách mở rộng thị trường kinh doanh của mình, tăng tương tác người dùng và hướng đến mục tiêu quảng bá thương hiệu của khách hàng một cách rộng rãi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: P1212 tòa C1, 323 Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0909401534
  • Website: miaagency.vn

AdOne Việt Nam

Công ty quảng cáo Facebook điện tử Điện lạnh

Công ty cổ phần công nghệ AdOne Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, cung cấp dịch vụ hosting-tên miền và quảng cáo online tại Việt Nam. AdOne Việt Nam sở hữu đội ngũ chuyên viên tận tâm với công việc cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả các khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 46, Tân Xa, Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 0915.690.755 - 0975.354.431
  • Website: adone.vn

Trân trọng!
Việt Ads cảm ơn quý bạn đọc đã luôn theo dõi và ủng hộ các bài viết trên Website của chúng tôi!


Chuyên mục "Công ty quảng cáo Facebook" Quay lại "Trang chủ"



  • VietAds

    "Việt Ads cung cấp giải pháp quảng cáo, seo, thiết kế web chuyên sâu hiệu quả!"

  • CÔNG TY QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN VIỆT ADS

lá số tử vi XEM TUỔI SINH CON